Titre Fenetre
Contenu Fenetre
Connexion
  • Se souvenir de moi
J'ai oublié mon mot de passe

recherche dessinateur pour projet BD SF

recherche dessinateur pour projet BD SF

Messagede dangdongho3 » 25/04/2018 12:29

Mẫu đồng hồ quả lắc treo tường Nhật Bản và Đức hút hồn khách hàng

Lựa chọn những chiếc đồng hồ quả lắc treo tường Nhật Bản và Đức đang là xu hướng của nhiều khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chiếc đồng hồ đó nhé. Những chiếc đồng hồ đẹp mắt không còn quá xa lạ. Vì thế, ở phòng khách của các gia đình đều trang trí một chiếc đồng hồ. Những chiếc đồng hồ tại cửa hàng Đồng hồ Minh Tường đủ sức làm điều mà khách hàng đang cần. Mẫu đồng hồ quả lắc treo tường đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu đồng hồ quả lắc treo tường đẹp qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của đồng hồ quả lắc treo tường Nhật Bản và Đức

Đồng hồ treo tường đối với chúng ta quen thuộc. Và mỗi người khi nhìn vào đồng hồ đều cho một ý nghĩ khác nhau như:

Ý nghĩa về thời gian:

Thời gian để đi làm, thời gian để đi học hay có thể là thời gian để mỗi gia đình bên nhau một bữa cơm đầm ấm. Và khi ta nhìn thấy thời gian tích tắc từng giây và cứ chạy để bản thân và những người trong gia đình để có kế hoạch hợp lý nhất.

Ý nghĩa treo tường:

Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đồng hồ khác nhau để phù hợp với không gian của ngôi nhà. Từ đó, làm tôn lên không gian nhà trở nên sang trọng hay cổ điển.

Ý nghĩa phong thủy:

Một chiếc đồng hồ nếu đặt đúng vị trí hoặc phù hợp cho ngôi nhà của bạn sẽ đem lại sự may mắn và bình yên cho các thành viên trong gia đình.

Một số mẫu đồng hồ quả lắc treo tường Nhật Bản và Đức

Dưới đây là một số đồng hồ quả lắc treo tường đẹp ở cửa hàng Minh Tường được khách hàng đánh giá đẹp nhất. Cụ thể:

Đồng hồ quả lắc treo tường Rhythm 4MH402WD13

Thuộc thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Với kiểu dáng oval, được thiết kế tỉ mỉ và cấu trúc tinh tế trên mặc đồ khiến cho người nhìn như lạc vào một xứ sở một chuyện cổ tích Châu Âu. Ngoài ra, ở viền ngoài của chiếc đồng hồ được làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp hài hòa với viền trong và mặt bên trong của đồng hồ.

Image
Đồng hồ quả lắc treo tường Nhật Bản Rhythm 4MH402WD13

Điểm đặc biệt nổi bật của đồng hồ này là chế độ phát nhạc. Cứ sau một giờ, đồng hồ dạo nhạc một lần. Lúc này mặt số của đồng hồ cũng sẽ chuyển động một vòng rồi về vị trí ban đầu. Ngoài ra, đồng hồ còn được thiết kế những chiếc đèn led ở bên trong đồng hồ để tạo nên sự lấp lánh cho đồng hồ. Ngắm các mẫu đồng hồ quả lắc tại đây: https://plus.google.com/107103523616656530331/posts/JYvf8RGHVVZ

Đồng hồ quả lắc treo tường Seiko QXH031G

Với thiết kế hình tròn cùng tông màu vàng nhạt chủ đạo. Mặt đồng hồ với các số to và rõ tạo nên điểm nhấn cho chiếc đồng hồ. Mặt khác, mặt to nhất của đồng hồ được in hoa văn tạo cho người xem cảm giác được gần gũi.

Đồng hồ quả lắc treo tường quý phái Seiko QXH031G. Với chất liệu là nhựa tạo sự nhẹ nhàng cho chiếc đồng hồ và hơn nữa mẫu đồng hồ treo tường này vẫn tạo được sự sang trọng cho không gian.

Đồng hồ Hermle 70290 – 030341

Với thiết kế vỏ ngoài bằng chất liệu làm bằng gỗ óc chó cùng bề mặt sáng bóng, láng mịn. Bên cạnh đó, màu vân gỗ đã mang lại vẻ cổ điển và sang trọng cho chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ Hermle 70290 – 030341 được sản xuất từ Đức nên rất phù hợp với không gian nhà mang phong cách cổ điển

Đồng hồ quả lắc treo tường Đức Hermle 70411-030341

Hơn nữa với vỏ ngoài chiếc đồng hồ này rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên có độ bền cao. Mặt đồng hồ được mạ vàng lấp lánh cùng với quả lắc được làm với chất liệu đồng với đĩa lắc R&A tạo nên sức hút hấp dẫn đối với khách hàng.

Trên đây là một số mẫu dđồng hồ treo tường Nhật Bản và Đức đẹp được khách hàng ưa chuộng. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc đặt mua sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904 138 567 hoặc 0932 398 980 ngay nhé.
Dernière édition par dangdongho3 le 22/09/2018 10:37, édité 2 fois.
dangdongho3
BDébutant
BDébutant
 
Messages: 1
Inscription: 25/04/2018

Re: recherche dessinateur pour projet BD SF

Messagede bone » 26/04/2018 20:46

Bonjour, bienvenue à toi,

Tente plutôt ta chance dans la partie du forum spécialisée dans le sujet ici
Avatar de l’utilisateur
bone
Maître BDGestiste
Maître BDGestiste
 
Messages: 18431
Inscription: 27/11/2003
Localisation: Montrouge (92)
Age: 60 ans

Re: recherche dessinateur pour projet BD SF

Messagede apocalyptodead » 04/05/2018 02:34

bonjour
sa m’intéresse
Avatar de l’utilisateur
apocalyptodead
BDécouvreur
BDécouvreur
 
Messages: 43
Inscription: 05/09/2012


Retourner vers Petites annonces

Qui est en ligne

Utilisateurs parcourant ce forum: Aucun utilisateur enregistré et 0 invités