Titre Fenetre
Contenu Fenetre
Connexion
  • Se souvenir de moi
J'ai oublié mon mot de passe

Top 5 mẫu đồng hồ treo tường đẹp và độc đáo

Pour discuter de tous les sujets généraux autour de la bande dessinée, des libraires, des éditeurs et des auteurs

Top 5 mẫu đồng hồ treo tường đẹp và độc đáo

Messagede billdale » 18/02/2019 17:58

Bạn muốn mua đồng hồ treo tường? Bạn vẫn băn khoăn không biết chọn mẫu nào. Hãy tham khảo những mẫu đồng hồ treo tường đẹp qua bài viết dưới đây nhé.

Trong mỗi gia đình, đồng hồ treo tường đẹp là một món đồ không thể thiếu để trang trí cho không gian của ngôi nhà. Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu đồng hồ đẹp đê trang trí cho ngôi nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Ưu điểm

Tính thẩm mỹ cao
Đồng hồ treo tường có tính thẩm mỹ cao bởi vì nó đem lại một không gian sang trọng và đẹp mắt cho ngôi nhà. Ngày nay, những mẫu đồng hồ treo tường được thiết kế thành những hình dáng độc đáo không chỉ đơn thuần là để xem giờ mà còn như một bức tranh vẽ tô điểm thêm cho căn phòng.

Dễ quan sát giờ giấc

Đồng hồ treo tường hiện đại dù được dùng với mục đích trang trí nhưng vẫn không thể phủ nhận công dụng chính của nó là dùng để xem giờ. Không cần phải lấy đồng hồ đeo tay hay xem điện thoại, chỉ cần một cái nhìn là chúng ta đã có thể nắm bắt được thời gian nhanh chóng và tiện lợi.

Thu hút sự chú ý của mọi người

Các mẫu đồng hồ treo tường dù phong cách cổ hay hiện đại đều thu hút mọi sự tập trung của mọi người khi bước vào căn phòng. Vì vậy bạn có thể sử dụng điều này để treo đồng hồ trang trí cho không gian phòng khách. Đương nhiên là một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ khiến khách sẽ khen ngợi chủ nhà là người khéo léo và tinh tế.
Nếu bạn muốn xem nhanh tất cả các mẫu đồng hồ treo tường của chúng tôi xin click vào link sau: https://donghominhtuong.com.vn/dong-ho-treo-tuong/

Top 5 model đồng hồ treo tường đẹp và độc đáo

Mẫu đồng hồ treo tường mang sự sang trọng

Với mục đích là tạo ra sự sang trọng cho không gian, mẫu đồng hồ này được lấy cảm hứng từ hình ảnh tia nắng tỏa ra từ mặt trời. Với đồng hồ là hình tròn kết hợp với các tia nhỏ được gắn viên pha lê lấp lánh. Chắc chắn đây sẽ là một mẫu đồng hồ dành cho những căn phòng được thiết kế theo hướng hiện đại. Nếu nhà bạn sở hữu một không gian phòng khách rộng rãi hay căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu đồng hồ này.ava.jpg[/img]

Đồng hồ mặt trời treo tường.
Mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật

Nếu bạn là người lãng mạn hay yêu nghệ thuật thì bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ treo tường theo phong cách độc đáo mang phong cách nghệ thuật. Mẫu đồng hồ này sẽ mang tới cho không gian ngôi nhà của bạn rất tuyệt vời. Ví dụ như mẫu đồng hồ với màu kem nhã nhặn thanh lịch với những chú chim tung cánh chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý các khán giả. Đây là model phù hợp với những căn phòng có diện tích trung bình.

Đồng hồ chim tung cánh.
Mẫu đồng hồ treo tường đơn giản
Với những ai không thích sự cầu kỳ thì mẫu đồng hồ này là sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian ngôi nhà của bạn hài hòa và đỡ nhàm chán hơn khi có sự xuất hiện của một chiếc đồng hồ treo tường phù hợp. Với hình dáng tròn đơn giản với viền màu sáng sẽ nổi bật hơn những thiết kế hoa mỹ khác. Đồng hồ tường phong cách đơn giản

Mẫu đồng hồ dành cho những người thích sự cầu kỳ
Trong số những model đồng hồ thiết kế mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn, thì có lẽ đây là mẫu đồng hồ treo tường long lanh nhất. Không chỉ mang những đường nét chau chuốt, hiện đại mà mẫu đồng hồ này còn được gắn pha lê, mạ vàng tạo sự đẹp mắt và hoành tráng. Để cho chiếc đồng hồ này nổi bật hơn trong không gian thì hãy sử dụng kết hợp thêm đèn trang trí trong căn phòng.

Đồng hồ cây xòe bóng mát
Mẫu đồng hồ mang phong cách cổ điển
Với mẫu đồng hồ được thiết kế đậm chất lãng mạn và xưa cũ với những gam màu trầm và trung tính, phong cách cổ điển này đem lại dấu ấn cá nhân cho không gian ngôi nhà. Bạn có thể mang thiết kế này cho bất kỳ không gian nào từ phòng khách hay phòng bếp, chỉ cần bạn phối hợp hài hòa với màu sắc của nội thất. Tất cả sẽ phối hợp hài hòa nếu bạn cũng lựa chọn được chiếc đồng hồ được thiết kế đồng điệu với nội thất.

Đậm chất Vintage
Với những gợi ý trên của chúng tôi, bạn cũng nên thay đổi mẫu mã và màu sắc của đồng hồ cho hợp với không gian và bàn ghế trong nhà. Và đừng quên một điều là đồng hồ với kích thước vừa đủ sẽ biến căn phòng trở nên cân đối và đẹp mắt hơn.
Ngoài ra chúng tôi có bộ sưu tập các mẫu đồng hồ gỗ : https://donghominhtuong.com.vn/tags/dong-ho-treo-tuong-go/
Dernière édition par billdale le 02/04/2019 18:07, édité 1 fois.
billdale
BDébutant
BDébutant
 
Messages: 1
Inscription: 18/02/2019

Re: Renseignements sur le coloriste Claude Guth

Messagede Choci Loni » 18/02/2019 20:48

[:fantaroux:2]
Essaye de le contacter par l'intermédiaire des éditeurs comme Soleil ou Delcourt via leur site internet.
Avatar de l’utilisateur
Choci Loni
Grand Maître BDGestiste
Grand Maître BDGestiste
 
Messages: 24320
Inscription: 30/07/2003
Localisation: Angers
Age: 71 ans

Re: Renseignements sur le coloriste Claude Guth

Messagede bone » 19/02/2019 22:12

Ou peut être directement sur son Facebook ?
Avatar de l’utilisateur
bone
Maître BDGestiste
Maître BDGestiste
 
Messages: 18421
Inscription: 27/11/2003
Localisation: Montrouge (92)
Age: 60 ans


Retourner vers Généralités sur la Bande Dessinée

Qui est en ligne

Utilisateurs parcourant ce forum: Aucun utilisateur enregistré et 1 invité