Titre Fenetre
Contenu Fenetre
Connexion
  • Se souvenir de moi
J'ai oublié mon mot de passe

Journal pilote numéro 1 à 10

Pour discuter de tous les sujets généraux autour de la bande dessinée, des libraires, des éditeurs et des auteurs

Journal pilote numéro 1 à 10

Messagede allangirard » 03/04/2020 21:40

J’ai en ma possession le journal Pilote du 1er numéro jusqu’au 10eme mais je n’arrive pas à trouver la dotation de ces numéros
Un petit coup de main ?
Fichiers joints
872B2F52-6A44-4A8B-ABB1-5312CD1FF035.jpeg
872B2F52-6A44-4A8B-ABB1-5312CD1FF035.jpeg (36.11 Kio) Vu 836 fois
allangirard
BDécouvreur
BDécouvreur
 
Messages: 28
Inscription: 30/03/2020
Age: 41 ans

Re: Journal pilote numéro 1 à 10

Messagede Edhral » 03/04/2020 22:54

[:fantaroux:2]
Hello Allan, tu auras plus de chances d'avoir une réponse à cette question dans le sous-forum "collection", fréquentée par des forumeurs qui pour certains ne vont que là (et donc ne verront pas ton sujet ici).

(et moi aucune idée de la valeur de tes revues, si ce n'est que l'état est primordial pour en juger...)
Hélène / Edhral
Avatar de l’utilisateur
Edhral
BDGestiste Avancé
BDGestiste Avancé
 
Messages: 5259
Inscription: 01/04/2013
Localisation: (Très) près de Paris
Age: 47 ans

Re: Journal pilote numéro 1 à 10

Messagede allangirard » 04/04/2020 11:27

merci sujet mis ailleurs ;) :-D
allangirard
BDécouvreur
BDécouvreur
 
Messages: 28
Inscription: 30/03/2020
Age: 41 ans

Re: Journal pilote numéro 1 à 10

Messagede stellaa9x » 17/07/2020 11:51

Bồ nông trắng Mỹ là loài di cư, vào mùa đông giá lạnh chúng sẽ di chuyển từ bắc Mỹ xuống phía nam Trung Mỹ để tránh rét. Mơ thấy chim bồ nông trắng châu mỹ mang đến cho người mơ khá nhiều điềm báo may mắn. XSMN hôm nay nhanh nhất

Để có một cuộc sống an lành đối với loài chim này quả là điều không dễ dàng, nhất là khi nguồn thức ăn của chúng ngày càng bị thu hẹp do tác động của con người và tự nhiên. Để sinh tồn, chim bồ nông trắng châu mỹ thường xuyên phải chiến đấu với tiên nga hay các loài chim khác, kể cả về thức ăn hay về lãnh thổ. Loài chim này khá lớn, một con trưởng thành thường dài từ 130 – 180 cm, chân dài khoảng 9,9 – 14 cm. Mỏ con trống dài khoảng 29 – 39 cm, chim mái dài từ 26 – 36 cm, nặng khoảng 4,2 – 14 kg.

Lợi thế của chim bồ nông trắng châu mỹ là khi sải cánh, chúng bay rất khỏe và khi bay thường bay theo nhóm, xếp hình chữ V nhìn rất đẹp mắt. Túi của loài chim này cấu tạo khá đơn giản, giống hình chiếc muỗm và phát huy tối đa tác dụng khi ở dưới nước. Đây là nơi chứa thức ăn của chúng. Loài này sống theo bầy nhỏ, từ 6 – 8 con kiếm ăn cùng nhau và khi kiếm ăn thường quây theo vòng nhỏ, dồn ép con mồi, dù chạy đâu cũng khó thoát khỏi nguy hiểm.

Chim bồ nông trắng châu mỹ thường làm tổ trên cây, nhưng cùng loài ở Châu Phi lại thường làm tổ trên mặt đất hay các hố trũng lớn, chúng sẽ lót tổ bằng cỏ, lá cây hay cành cây. Tùy vào từng loài, từng địa bàn sinh sống mà chúng có những điều khác nhau nhất định. Vào mùa sinh sản cả chim bố lẫn chim mẹ đều có trách nhiệm nuôi nấng chim non cho đến khi chúng trưởng thành.

Mơ thấy bắt được chim bồ nông trắng Châu Mỹ: Loài chim này phổ biến tại Châu Mỹ và gần như chỉ có ở khu vực này. Bắt được chim bồ nông trắng châu mỹ là giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, ám chỉ thời gian tới công việc của bạn sẽ có nhiều thuận lợi, có thể thời tiết không ủng hộ nhưng lại được lòng người ủng hộ, gặp khó khăn cũng được giúp đỡ, bởi vậy đừng quá lo lắng nếu như công việc và cuộc sống hiện tại có chút bộn bề. Kết quả xsmn hôm nay trực tiếp nhanh nhất

Mơ thấy chim bồ nông trắng Châu Mỹ chết: Trong tự nhiên, bất kể là loài nào cũng đều phải đấu tranh và sinh tồn, kẻ thù của chúng là những loài tương ứng, cùng cạnh tranh nhau nguồn thức ăn hoặc ăn được chúng. Giấc mơ này mang đến cho người mơ điềm báo cảnh báo, có người đang không yêu thích gì bạn và rất muốn nhìn thấy bạn có kết cục không tốt đẹp hoặc thảm hại trong công việc. Bạn nên cố gắng hơn để thoát khỏi cuộc cạnh tranh đó và khẳng định được vị thế của mình.

Mơ thấy chim bồ nông trắng Châu Mỹ đẻ trứng: Vào mùa sinh sản, chim bồ nông trắng châu mỹ sẽ làm tổ và đẻ trứng. Tổ của chúng được làm trên cây, điều đó sẽ giúp cho trứng của chúng được bảo vệ an toàn hơn, nhất là đối với những kẻ chuyên săn trứng chim. Giấc mơ này mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, ám chỉ công việc của bạn có nhiều thuận lợi, gặp khó khăn có người có người giúp đỡ nên sẽ vượt qua thuận lợi.

Mơ thấy ăn thịt chim bồ nông trắng Châu Mỹ: Giấc mơ này mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, ám chỉ thời gian tới có lộc ăn uống. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn trọng với lời ăn tiếng nói ở chốn đông người. Có thể một lời nói không đúng chỗ cũng làm mất lòng người nghe hoặc lời nói vô tâm nhưng vào tai người khác lại thành hữu ý.

Mơ thấy chim bồ nông trắng Châu Mỹ vào nhà: Giấc mơ này mang đến cho người mơ điềm báo cực kỳ may mắn. Giấc mơ ám chỉ thuận buồm xuôi gió trong công việc, có thể thời gian này công việc của bạn không gặp nhiều may mắn hoặc thỉnh thoảng lại xảy ra chút trục trặc nho nhỏ. Tuy nhiên, nếu mơ thấy điều này thì có nghĩa thời gian tới mọi chuyện sẽ có thêm nhiều khởi sắc hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú tâm hơn đến công việc của mình, đừng sao nhãng, điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng công việc.

Mơ nhìn thấy chim bồ nông trắng Châu Mỹ: Giấc mơ này cũng mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, nhất là trong các mối quan hệ giao tiếp, tình cảm. Mơ thấy mua bán chim bồ nông trắng Châu Mỹ: Giấc mơ này lại mang điềm báo không may mắn, nếu bạn là người làm ăn buôn bán thì càng nên cẩn thận bởi giấc mơ mang điềm báo làm ăn thua lỗ, đầu tư có ra mà không có vào.

Mơ thấy có người cho chim bồ nông trắng Châu Mỹ: Giấc mơ nhắc nhở người mơ nên thận trọng với những lời nhờ vả, có thể sự việc không đơn giản như những gì bạn nghĩ và ẩn dụ sau đó nhiều khi bạn không thể biết trước được, nó ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Xổ số miền nam hôm nay nhanh nhất

Con số may mắn ứng với giấc mơ thấy chim bồ nông trắng Châu Mỹ là: 56, 72

Chúc các bạn may mắn và thành công với giấc mơ thấy chim bồ nông trắng Châu Mỹ!
stellaa9x
BDébutant
BDébutant
 
Messages: 1
Inscription: 17/07/2020


Retourner vers Généralités sur la Bande Dessinée

Qui est en ligne

Utilisateurs parcourant ce forum: Aucun utilisateur enregistré et 0 invités